Nếu như có một người hỏi mình ghét điều gì nhất? Thì có lẽ là mình sẽ trả lời là ghét câu hỏi đó. Bởi vì nếu ta sống mà không vui vẻ, thì có lẽ cuộc đời ta cũng chẳng có gì thành công. Nụ cười là biểu tượng của sự vui vẻ, cảm thông, chia sẽ, giúp đỡ và đặc biệt nó còn là sợi dây nối giữa tình cảm của mỗi người với nhau. Chính vì vậy mà mình luôn muốn có được những nụ cười dành tặng cho mọi người mà mình yêu thương nhất. Nhưng điều đó lại có sự khác biệt. Có người cho rằng mình vui vẻ, tốt bụng, nhưng cũng có một số người cho rằng mình khó chịu, khó gần. Đúng ! Mình sẽ rất khó nếu có một người nào đó không thật thà, tốt bụng, và biết giữ lời hứa. Có lẽ bạn sẽ tự hỏi tại sao mình ghét ư? Bởi vì tính mình rất thật thà và giữ lời hứa mà lị ^^. Nếu ai thân với mình thì có lẽ sẽ hiểu rõ về mình hơn, mình luôn tin tưởng vào người khác và giữ lời hứa với họ. Nhưng nếu họ không thật thà và giữ lời, thì mình rất ghét người đó. ^^

Vì thế, tốt nhất là mọi người hãy đối xử tốt với nhau.

Không ai thương mình bằng mình thương mình, và hãy thương người như với chính mình vậy.

Thanh Phong

Tặng kèm mọi người một truyện cười giải trí nhưng cũng rất ý nghĩa.
Sau khi tốt nghiệp đại học, một chàng trai bắt đầu cuộc hành trình xin việc đầy khó khăn. Nhiều vòng thi và nhiều lần trượt, cuối cùng, chàng cũng được một công ty tuyển dụng, với điều kiện phải trải qua một thử thách nhỏ.

Viên quản lý giảng giải:
– Nếu cậu vào làm ở công ty này, chàng trai trẻ, có hai điều cậu cần phải học và điều thứ hai là chúng tôi rất để ý đến sự sạch sẽ của công ty. Cậu có lau chân vào tấm thảm trước khi bước vào phòng này không?

Chàng thanh niên trả lời:
– Tất nhiên rồi, thưa ngài.

– Và một vấn đề nữa, điều quan trọng hàng đầu chúng tôi cần ở một nhân viên là sự trung thực. Ở đây không hề có tấm thảm nào cả.