Trung thu là Tết Thiếu Nhi
Mà sao người lớn cứ đi chơi nhiều
Đi chơi thì lại làm liều
Làm liều lại có thêm nhiều thiếu nhi.

Hôm nay cũng là sinh nhật mình, cô độc nhưng không cô đơn. Tâm trạng “suy tư” nên mình không còn ý tưởng nào để viết. Chỉ mong tâm sự chút xíu “nỗi lòng” mình. Mắt mình bị mờ (sắp mù oài) nên cần tìm một người có thể dẫn mình đi suốt một đời.

Không thấy đường nên chỉ toàn đi bộ, không đi xe được ra đường toàn lao vô giữa xe hơi đi ngược chiều 🙂 hi
Mình yêu một người con gái, nhưng người đó lại không thèm mình. “Sống không vì mình trời tru đất diệt”, tất nhiên có ai dại gì mà yêu một thằng gần như mù để rồi “rước họa vào thân” 🙂

Người con gái đó nói với mình là yêu một người khác, người kia thì giàu, galăng, lịch sự, nói chung là rất hoàn mỹ (mình biết người đó).
Hôm trước, vừa nghe đoạn Phúc Âm “Hãy dùng tiền của gian dối mà mua lấy bạn hữu, để khi mất hết tiền bạc, thì họ sẽ đón tiếp các con vào chốn an nghỉ đời đời.” Suy ngẫm một chút thì thật sự quá đúng, Hãy dùng tiền của bất chính, mà mua lấy bạn bè. Mình không có tiền thì đành chịu thôi.

Và chuyện cuối mình muốn tâm sự là người mà người con gái kia yêu không muốn yêu người con gái đó, nhưng người con gái kia không biết cứ thế mà yêu “đắm đuối”.
Mình biết rõ, nhưng không thể nói cho người con gái kia biết, bởi vì người con gái kia tưởng mình nói dối. nói xấu “tình địch”, và lại nghỉ mình rất ghét người kia.
Nếu mình nói ra thì sẽ bị người con gái kia ghét vì mình là “kẻ nói xấu”, và người con gái kia lại thêm yêu quý, cảm thông với người kia. Thế là mình không những “tự hại mình”, mà còn “giúp người” khác.
Mà nếu không nói ra thì cứ để như vậy thì mình cũng không thể, không thể ở đó nhìn người mình yêu bị người khác lừa dối. Còn người kia “hả hê” “vui vẻ” 🙂
Ôi sự đời !!

Chúc mọi người một đêm Trung Thu hạnh phúc bên gia đình, người thân, bạn bè, đặc biệt là bên người yêu mình 🙂