Đừng nghĩ rằng chỉ cần bạn nói 3 chữ “Anh yêu em” thì sẽ khiến con gái hoàn toàn an tâm. Nếu không biết cách thể hiện bằng hành động thì các nàng sẽ chẳng có cảm giác an toàn ở bạn đâu!

Bất cứ một chàng trai nào cũng phải là chỗ dựa cho người bạn đời của mình

Có mặt kịp thời

Có mặt kịp thời

Quan tâm vừa phải sẽ khiến con gái cảm thấy mình được yêu thương nhưng quan tâm một cách thái quá sẽ khiến người ta có cảm giác mình đang bị kiểm soát. Sự có mặt kịp thời không có nghĩa rằng bạn cứ kè kè bên cạnh để biết khi nào người ta cần bạn mà cần sự tinh ý và thấu hiểu cảm xúc của người ấy qua từng thời điểm. Khi người ấy ốm, mệt mỏi vì có chuyện không vui người có thể mang lại cho họ sự thoải mái đó chính là những người họ yêu quý.

Không cần phải nói quá nhiều, cũng không nhất thiết phải phân tích vấn đề một cách quá cặn kẽ. Bởi rất có thể cái con gái cần là một người để cô ấy than thở, nói hết những suy nghĩ của bản thân, để xả hết những bức xúc trong lòng, không nhất thiết nhận lại một câu trả lời… Chỉ cần có bạn bên cạnh, lắng nghe, là đủ.

Hiểu và tôn trọng

Hiểu và tôn trọng

Điều khiến con gái cảm thấy khó chịu nhất khi ở cạnh các chàng trai là không được tôn trọng. Tôn trọng về sở thích, tính cách, công việc và đặc biệt có những chàng trai vẫn tỏ ra “coi thường” các nàng là phận “nữ nhi” không dám làm những việc lớn. Thay vì mỉa mai châm chọc điều tốt nhất các chàng trai có thể làm cho họ là hãy ở bên cạnh cổ vũ, khích lệ quyết định của người ấy. Là nguồn động viên và đôi khi là cả sự âm thầm giúp đỡ nữa.

Ngoài ra, hãy cùng chia sẻ với các nàng những khó khăn của bản thân đừng nghĩ rằng họ chẳng giúp được gì cho mình mà lẩn tránh vì đôi khi trong khó khăn năng lực thực sự của nàng mới bộc lộ mà lâu nay bạn không hề hay biết. Trong tình yêu, hiểu và tôn trọng nhau, cùng nhau chia sẻ niềm vui nỗi buồn dù lớn hay nhỏ cũng khiến tình cảm trở nên ấm áp và gần gũi hơn.

Cởi mở và khoan dung

Cởi mở và khoan dung

Sự rộng lượng và khoan dung của các chàng khiến cô gái của bạn cảm thấy mình thực sự được yêu thương và che chở. Vẫn biết con trai là phải “ăn to nói lớn” nhưng đôi khi đứng trước người con gái mình yêu, con trai hãy nhún nhường một chút nhé! Đơn giản như khi tranh luận một vấn đề nào đó chẳng hạn hãy biết cách nhường nàng, thực ra để cho người ấy của mình “thắng” một vài lần cũng chẳng ảnh hưởng gì đến “hòa bình thế giới”, phải không? Nếu hai người có mâu thuẫn, và con gái là người “sai lè lè” ra, nhưng vẫn cố chấp, thì con trai à, hãy bao dung nhé, chỉ là các nàng muốn người iu của mình năn nỉ ỉ ôi chút xíu thôi mà. Đảm bảo các nàng sẽ ngày càng “đổ mê đổ mệt” sự bao dung của bạn cho mà xem.

Sự tin tưởng…

Niềm tin được gây dựng bởi sự tin tưởng.  Nếu người ấy nói hết những suy nghĩ trong lòng cho bạn nghe, nghĩa là bạn đã có một một vị trí nhất định trong lòng người ấy rồi đấy. Nhưng vấn đề là sau khi nói xong, biểu hiện của bạn như thế nào, thái độ của bạn có đủ tin tưởng để được nghe những chia sẻ tiếp sau của nàng không.

Bất kể là con trai hay con gái, đều nên có một ranh giới nhất định trong mối quan hệ với những người bạn khác giới. Con trai hãy làm sao để người ấy của mình cảm thấy tin tưởng khi bạn đi chơi với những cô bạn khác, đừng để đến khi đi chơi về, con gái phải lườm nguýt. Kiểu “tình ngay lý gian” dễ bị hiểu lầm lắm lắm.

Hãy là một chỗ dựa vững chắc cho các nàng, bạn nhé!

Theo yeah1