“Hoa hạnh phúc mọc bên cạnh chúng ta chứ không phải đi hái từ nhà người khác” Hạnh phúc nở hoa với những ai biết dành sự quan tâm, vun đắp cho cuộc đời mình cũng như cho người xung quanh. Hạnh phúc còn có được khi mỗi người biết sống vì nhau, hi sinh cho nhau mà không cần sự đền ơn báo đáp.

“Hoa hạnh phúc mọc bên cạnh chúng ta chứ không phải đi hái từ nhà người khác”. Chỉ khi trải qua khổ đau, mất mát ta mới cảm thấy được giá trị của hạnh phúc. Hầu hết chúng ta đều ngộ nhận hạnh phúc là một điều gì đó rất xa vời,cho đến khi đánh mất hạnh phúc người ra mới nhận ra rằng mình đã từng hạnh phúc.

Thật ra, hoa hạnh phúc không hẳn chỉ có trong vườn tình yêu, mà nó luôn hiện diện đâu đó xung quanh ta nhưng vì những lo toan trong cuộc sống hoặc do ta không để tâm đến nên đến khi vuột mất mới giật mình nhận ra.

Hạnh phúc nở hoa đối với những ai đã giành cả cuộc đời mình để nâng niu chăm chút nó. Hạnh phúc còn có được khi chúng ta, mỗi con người biết sống cho nhau, hi sinh cho nhau mà không cần đến sự đền ơn báo đáp nào.