Đây là những mẫu cô gái thu hút đông đảo các chàng trai. Họ luôn được bí mật theo dõi, để ý và được “săn lùng” một cách thầm lặng từ các chàng. Bạn có phải là một trong số đó?

Cô nàng tự tin, có cá tính

Một cô nàng luôn mỉm cười tự tin, có cá tính khác biệt đã là “tâm điểm” của các chàng rồi. Tuy nhiên, “cá tính” không đồng nghĩa với việc lập dị, khác người như ăn mặc màu mè, hoa hòe, đầu nhuộm như… chim chích chòe đâu nhé. Thì ra nhiều chàng trai đã thú nhận rằng họ “mê mệt” các cô nàng hành động như Lana Croft, thông minh, cá tính như Hermione Granger trong bộ phim Harry Potter hoặc đam mê tốc độ, thích chơi game mạnh mẽ chẳng hạn! Đó chính là bước đầu tiên trong hành trình chinh phục và khiến các chàng trai dễ dàng “tự đổ” hơn bình thường đấy!

Cô nàng tự tin, có cá tính

Cô nàng ngây thơ, thuần khiết, trong sáng

Nếu bạn là một anh chàng/cô nàng thường xem phim Hàn Quốc, bạn sẽ thấy đây là mẫu con gái thường xuyên được trở thành… “nữ chính”. Thực tế, một cô nàng ngây thơ, ngu ngơ (chứ không ngu ngốc) luôn là một điểm hấp dẫn đối với các chàng trai. Các chàng luôn muốn trò chuyện, chia sẻ, ở bên, chăm sóc những cô nàng bé nhỏ này. 

Chính sự thuần khiết, trong sáng của nàng khiến chàng phải suy nghĩ, mơ mộng, bật cười vì sự ngốc nghếch dễ thương và “thầm thương trộm nhớ” nàng. Dù trong thời đại ngày nay, việc tìm một cô gái như thế này là cực kì khó khăn, thậm chí các cô gái của chúng ta còn không tin có mẫu con gái như thế trên đời ngoài phim ảnh mà. Tuy nhiên, nếu như bạn không tìm, thì làm sao có thể thấy được, đúng không?

Cô nàng ngây thơ, thuần khiết, trong sáng

Cô nàng chứa những đặc điểm giống… mẹ của chàng

Một cô nàng có những đặc điểm, tính cách giống… mẹ của chàng cũng là mẫu con gái “đáng ao ước” của chàng đấy! Nàng biết nấu ăn ngon, hương vị đồ ăn cực giống khẩu vị mà chàng thích, nàng biết quan tâm, chăm sóc chàng chu đáo, hiểu được những gì chàng thích, chàng không thích, nhưng lại không quá “quản lí”, kèm chặt chàng, khiến chàng cảm thấy khó chịu. Đây được xem là mẫu cô gái “hiếm có, khó tìm”, “người trong mộng” của các chàng trai hiện đại bây giờ đấy!

Cô nàng bí ẩn, kì lạ

“A secret makes a woman woman” – Đây là câu nói nổi tiếng trong bộ truyện Thám tử lừng danh Conan mà có lẽ hầu hết bất cứ ai là fan của bộ truyện này cũng biết. Một cô nàng có phong cách bí ẩn, kì lạ, “đa nhân cách” luôn có sức quyến rũ, hấp dẫn mà bất cứ chàng trai nào cũng đều mong muốn tìm hiểu, khám phá. Bởi một cô nàng quá dễ chịu, quá thân thiện, cái gì cũng đều mong muốn chia sẻ, bày tỏ, bộc lộ ra hết tất cả những suy nghĩ của mình sẽ khiến các chàng cảm thấy… bình thường, không có hứng thú để tìm hiểu hay tiến xa hơn vì chàng nghĩ, đơn thuần, nàng cũng chỉ là một người bạn bình thường mà thôi.

Cô nàng bí ẩn, kì lạ

Tuy nhiên, đây chỉ là 4 mẫu cô gái điển hình, nếu bạn không phải là một trong số đó, cũng đừng lo lắng nhé! Bởi tất cả cũng chỉ là những ấn tượng ban đầu mà thôi. Cái quan trọng chính là tình yêu chân thành xuất phát từ cả hai bên, và bạn sống đúng với chính bản thân mình, các nàng nhé!