Nếu chàng là kiểu người bí ẩn, hay cà phê trầm ngâm một mình thì bạn đừng dại tới gần, bởi sự lạnh lùng chỉ cuốn hút khi yêu chứ không phù hợp với hôn nhân.

1. Anh chàng nhiều bạn bè

Anh chàng nhiều bạn bè

Hẹn hò với anh chàng đi đâu cũng có bạn, hẳn cô gái nào cũng tự hào vì mình được sánh đôi cùng một chàng quảng giao. Tuy nhiên làm vợ của một anh chàng lắm bạn bè bạn sẽ có nguy cơ bị gạt sang một bên vì những thú vui và các cuộc tụ tập bên bạn bè của anh ta.
Đó là chưa ể những anh chàng hay quyến luyến với các gã độc thân cùng hội sẽ rất e dè chuyện kết hôn. Hoặc khi đã cưới nhau, bạn sẽ phát điên lên vì anh chàng liên tục đưa bạn về nhà tụ tập.
2. Anh chàng nghiện game

Anh chàng nghiện game

Với những game thủ chính hiệu, chẳng có tình yêu nào lớn lao hơn tình yêu anh ta danhfa cho game, kể cả đó là bạn gái hay là vợ. Giả dụ nếu lấy người chồng như thế, bạn sẽ khản giọng cũng không thể khiến chồng rời mắt khỏi màn hình để giúp đỡ bạn trong công việc gia đình, chăm sóc con cái.
3. Anh chàng một mình

Anh chàng một mình

Yêu anh chàng hay thui thủi một mình, bạn như được khám phá một thế giới đầy bí ẩn, nhiều điều bất ngờ và thú vị. Nhưng anh ta chỉ hứng thú với sở thích riêng của mình, thích làm và ở nơi chỉ có một mình như ngồi nhâm nhi cà phê như một gã cô đơn, ngồi chơi nhạc trong đêm vắng.
Lúc yêu bạn sẽ cho đây là anh chàng lãng mạn và đầy sức hút. Nhưng khi cưới, khả năng lớn bạn sẽ thất vọng và hối hận vì quyết định của mình.
4. Anh chàng đẹp trai

Anh chàng đẹp trai

Bạn vô cùng hãnh diện và được nhiều ghen tị vì trở thành người yêu của anh chàng ai cũng ao ước. Nhưng thật tiếc, hôn nhân không cần đến sự tồn tại của vẻ đẹp ngoại hình. Nó cần đến tình yêu, trách nhiệm , sự trung thực, niềm tin cũng như lời cam kết.
DO vậy, hãy cân nhắc kỹ xem chàng yêu mình thật lòng hay không, liệu tình cảm mà bạn dành cho chàng có bị lóa mắt bởi vẻ đẹp hình thức ?
5. Anh chàng hư hỏng

Anh chàng hư hỏng

Một chút liều lĩnh, phiêu lưu, ưa mạo hiểm, sống phóng khoáng..đã tạo nên sức hút khó cưỡng của các gã trai hư. Tuy nhiên, những ngọt ngào mà trai hư mang lại cho bạn lúc yêu chỉ là nhất thời và nhiều khi là giả tạo. Một khi đã quyết định lấy anh ta, bạn sẽ phải đối mặt với việc chàng bỏ rơi bạn và đong đưa cô gái khác
Dó là chưa kể các gã trai hư không quan tâm đến điều gì khác ngoài “chuyện ấy” nên nếu bạn không phải là người tình hoàn hảo của chàng trên giường, anh ta sẽ “đá” bạn ngay
6. Anh chàng quá ham mê công việc

Anh chàng quá ham mê công việc

Yêu một chàng trai đam mê công việc, bạn có thể được truyền cảm hứng làm việc tốt hơn, được tự do làm những việc mình thích mà không bị chàng kiểm soát. Người say mê công việc cũng có khả năng là anh chàng kiếm được nhiều tiền nên yêu chàng, bạn có khả năng được “đầu tư” những món quà giá trị
Tuy nhiên, chàng đam mê công việc có thể vùi đầu ở văn phòng cả đêm không về nhà, rồi khi gặp vợ con, anh cũng chỉ thao thao bất tuyệt kể về công việc trong ngày. Hy vọng nhận được sự quan tâm giúp đỡ thường xuyên của một người chồng mê công việc là rất mong manh. Bở thế đừng dại mà lấy người chồng như vậy